top of page
  • Writer's pictureYAN YAN

Hôi nách hãy áp dụng các phương pháp sau để tự tin hơn trong cuộc sống

Hôi nách khiến bạn mất tự tin hàng ngày giao tiếp, ảnh hưởng tâm lý tuy nhiên nó không phải là bệnh.


Bạn đã sử dụng nhiều loại lăn khử mùi nhưng không hiệu quả, nếu cách công nghiệp không hiệu quả thì hãy dùng sang thiên nhiên như phèn chua, hương thảo xem sao nhé

Phèn chua hiện nay đa số dùng để làm sạch nước, sản xuất giấy,thuộc vải.,Còn hương Thảo thì thường dùng để trang trí nhà cửa, theo các chuyên gia y hoc thì 2 lọa sản phẩm này đều có thể khử mùi cơ thể được Vì sao xu hướng khử mùi bằng Phèn chua được ưa chuộng? Thị trường mỹ phẩm hiện nay xuất hiện vô vàn sản phẩm khử mùi công nghiệp, từ dạng lăn, xịt đến dạng gel, sáp,... Song, bất chấp sự “thống trị” của lăn nách công nghiệp, xu hướng khử mùi bằng dược liệu thiên nhiên như Phèn chua vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng bởi mức độ hiệu quả, lành tính của nó. Phèn chua (tên gọi khác: Minh phàn, Khô phàn, Bạch phàn,...) là một loại muối kép chứa gốc sunfat của Kali và Nhôm, được khai thác từ khoáng phèn. Y học cổ truyền đã ghi nhận loại muối này có khả năng kháng khuẩn và ngăn tiết mồ hôi cho cơ thể.

Phèn chua có thể điều chỉnh PH và tiêu diệt vi khuẩn, ngăn mùi hiệu quả. Nhôm Sunfat trong Phèn chua là “khắc tinh” có khả năng sát trùng, tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi nồng chua khó chịu. Song song với cơ chế diệt khuẩn, Phèn chua còn ngăn tiết mồ hôi, giúp vùng da nách thông thoáng nhờ các ion như Al3+, K+. Nguyên nhân thật sự gây mùi cơ thể là do vi khuẩn lên men da chết và các chất bã nhờn trên da. Đi sâu vào nguyên nhân đó, Phèn chua hoạt động với cơ chế diệt khuẩn - ngăn tiết mồ hôi nhẹ thay vì ức chế hoàn toàn quá trình bài tiết của cơ thể, bịt kín lỗ chân lông như lăn nách công nghiệp chứa cồn và nhôm Chlorohydrate. Điều này dẫn tới kết quả khử mùi khác biệt giữa hai phương pháp. Việc khắc phục hôi nách bằng Phèn chua không để lại tác dụng phụ gồm bít tắc, viêm lỗ chân lông, thâm nách như lăn khử mùi. Trái lại, Phèn chua đem đến cảm giác khô thoáng tự nhiên suốt cả ngày dài. Kết hợp phèn chua với dược liệu quen thuộc để khử hôi nách Bản thân Phèn chua đã sở hữu sức mạnh khử mùi, diệt khuẩn vượt trội. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp chúng với một số loại dược liệu dễ kiếm khác để tăng tác dụng ngăn mùi và khắc phục một vài vấn đề ở vùng da nách. Khắc phục viêm lỗ chân lông với Phèn chua, Hương thảo - Nếu bạn bị viêm lỗ chân lông và sở hữu làn da nhạy cảm thì ngoài Phèn chua, hãy kết hợp thêm Hương Thảo. Hương thảo có khả năng kháng khuẩn, kìm khuẩn, chống viêm nhờ chứa tinh dầu 1,8-Cineole (26,54%) và α-Pinene (20,14%), từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông hiệu quả.

Phèn chua kết hợp Hương thảo tăng khả năng kháng khuẩn và khắc phục tình trạng viêm lỗ chân lông. Hết hôi nách, sáng da nhờ kết hợp Phèn Chua và Bột gạo - Thấm hút mồ hôi, chống viêm và nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay sáng đẹp là công dụng đặc biệt của bột gạo biến tính. Kết hợp Phèn chua cùng bột gạo, bạn sẽ có một hỗn hợp khử mùi và dưỡng trắng vùng nách hiệu quả. Tăng khả năng khử mùi nhờ Phèn chua và Hoàng Bá - Với công dụng kháng khuẩn, tiêu diệt nấm trên da, Hoàng Bá có thể song hành cùng Phèn chua để nhân đôi sức mạnh khử mùi cho những ai bị hôi nách, hôi chân nặng. Wings Up - Bột khử mùi từ Phèn chua và Hương thảo Nhận thấy sức mạnh ngăn mùi diệt khuẩn ưu việt của Phèn chua, Hương thảo, Hoàng bá, bột gạo,... thương hiệu Cỏ Mềm đã kết hợp tất cả các loại dược liệu đó vào sản phẩm khử mùi dạng bột có tên Wings Up. Ngoài ra, Wings Up còn được bổ sung tinh dầu tràm trà, giúp ức chế vi khuẩn gây mùi sinh sôi.


Bột thảo mộc Wings Up kết hợp sức mạnh diệt khuẩn, khử mùi từ các loại dược liệu quen thuộc. Bột thảo mộc Wings Up có cơ chế tác động “kép” vừa diệt khuẩn - ngăn mùi suốt 24h, vừa thấm hút mồ hôi. Qua đó mang lại cảm giác khô thoáng tuyệt đối - điều chỉ có được ở các sản phẩm khử mùi dạng bột khô.

Vì kết cấu bột mịn, mỏng nhẹ, không bết dính, bạn có thể dùng Wings Up để khử hôi chân. Một điểm cộng khác là bột không chứa cồn và hương liệu, không mùi tế nhị, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi sử dụng chung với nước hoa.

Thành phần 100% từ thiên niên và cơ chế "kép" vào nguyên nhân gây mùi để khử mùi an toàn và thông tin

3 views0 comments
bottom of page