top of page
Search
  • Writer's pictureYAN YAN

Hot girl Trâm Anh bật khóc động thái lạ khiến dân cư mạng hoang mang

Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh trâm anh khóc khiến cộng đồng mạng hoang mang chưa biết gì


Hot girl Trâm Anh đăng tải đoạn clip trước camera khiến dân cư mạng hoang mang, chưa biết chyện gì xảy ra đối với cô.


Trâm Anh bất ngờ "khóc như mưa" trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong phần chỉnh sửa, Trâm Anh chỉ rơi nước mắt chứ không hề bàn bạc hay thể hiện những vấn đề mình gặp phải. Khi dân mạng đang hoang mang chưa hiểu chuyện gì thì bất ngờ đóng lại đoạn video với dòng chữ: "Em vừa hóa trang thành con gái bị người yêu bỏ rơi, anh có thấy không? '. Thanh trạng thái". .. "được đính kèm theo ý luận đoán rằng hot girl này gặp phải tình cảm. Nhưng nhiều người cho rằng cô ấy" ăn chơi "hưởng ứng Halloween nhiệt tình, cũng có người cho, anh là con nhà" đại gia, con nhà giàu "nên mới có nguồn tài chính hùng hậu. Tuy nhiên, hiện tại, nam Youtuber vẫn chưa được xác nhận bất kỳ nội dung nào.


Dòng chữ cuối video gây nhiều hoang mang cho dân tình. (Ảnh:: Chụp màn hình) Trước đó, vào cuối tháng 5/2021, hot girl Trâm Anh đã bất ngờ đăng đàn công khai chuyện tình yêu mới của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn". Theo đó, nữ thần xinh đẹp còn bày tỏ sự lo lắng rằng: "Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời". Dân mạng đều không khỏi bất ngờ khi Trâm Anh tuyên bố "lại biết yêu" sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, gần đây, hot girl sinh năm 1996 không còn nhắc gì đến người tình trên trang cá nhân nữa. Cô nàng cũng thường úp mở về chuyện độc thân, "hoá trang thành người cô đơn" trong dịp lễ Halloween vừa rồi. Facebook của Trâm Anh chủ yếu cập nhật những hình ảnh đi chơi golf, hội họp bạn bè và chăm chỉ tương tác với người hâm mộ. Theo đó, dân tình suy đoán rằng tình yêu chớm nở của mỹ nữ này lại diễn ra không được như mong đợi.


Bài đăng từng gây nhiều chú ý của Trâm Anh. (Ảnh: Chụp màn hình) Trâm Anh được biết đến là hot girl xinh đẹp nhưng vướng phải nhiều ồn ào đáng tiếc trong sự nghiệp. Từng gây sốt dân mạng một thời với streamer PewPew trong gameshow hẹn hò vào năm 2018, Nhưng chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó, cả hai lên tiếng thừa nhận chỉ là bạn, không thể tiến tới vì khoảng cách địa lý và công việc khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng dù dần trở nên kín tiếng trong Vbiz nhưng Trâm Anh vẫn là cái tên nhận được sự đông đảo quan tâm từ khán giả. Đặc biệt chú ý là nhan sắc ngày một thăng hạng của cô nàng sinh năm 1996. Trên trang cá nhân, vô số lần hot girl này thu về lượng tương tác khủng khi đăng tải những bức ảnh khoe khéo gương mặt xinh đẹp, vóc dáng đáng mơ ước của mình. Hiện tại, Trâm Anh cho biết chỉ muốn tận hưởng cuộc sống nhiều niềm vui, thoải mái làm điều mình thích và hạnh phúc với những gì đang có.

Trâm Anh ngày càng thăng hạng nhan sắc. (Ảnh: FBNV) Cô cũng dần trở nên kín tiếng trong showbiz. (Ảnh: FBNV) Hiện đoạn clip trên vẫn đang được đông đảo giả mạo quan tâm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi.

1 view0 comments
bottom of page