top of page
Search
  • Writer's pictureYAN YAN

Đức Phạm là ai? Tiểu sử doanh nhân có tài sản khủng

Đức Phạm được biết đến là chồng của nữ ca sĩ, diễn viên Diệp Lâm Anh. Vị doanh nhân có khối tài sản "khủng" và sở thích chơi siêu xe thứ thiệt.


Đức Phạm là ai? Đức Phạm đầy đủ tên là Phạm Nghiêm Đức, sinh năm 1990, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Anh là chồng của ca sĩ, diễn viên Diệp Lâm Anh, ngoài là em của họ của mỏ mới nổi tiếng Xemesis, anh còn được biết đến là thiếu gia của một gia đình kinh doanh giàu có. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Đức Phạm là ai qua bài viết dưới đây nhé!


Đức Phạm - thiếu gia Sài thành, chồng nữ ca sĩ, diễn viên Diệp Lâm Anh. Thông tin, tiểu sử Đức Phạm

  • Tên đầy đủ: Phạm Nghiêm Đức

  • Năm sinh: 1990

  • Quê quán: TP.HCM

  • Nghề nghiệp: Doanh nhân

  • Facebook: Duc Pham

Đức Phạm có gia thế “khủng” Đức Phạm là người gốc Bắc, được sinh ra trong một gia đình truyền thống kinh doanh nổi tiếng. Anh từng có thời gian sinh sống ở Canada và được công chúng biết chú ý nhiều hơn sau khi làm đám cưới với Diệp Lâm Anh. Ngoài ra, nam doanh nhân cũng được biết tới là em họ của Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam.


Đức Phạm là em họ của Xemesis. Gia thế của chồng Diệp Lâm Anh thuộc dạng giàu có đình đám nhất nhì Sài thành, gia đình anh có trong tay nhiều cửa hàng xe máy lớn. Ngoài ra còn sở hữu hàng loạt bất động sản ở những "vùng đất kim cương" không phải ai cũng có được. Đức Phạm cũng có tài kinh doanh tài giỏi, ngoài phụ giúp công việc gia đình anh còn đứng đầu một chuỗi cà phê nổi tiếng nhất nhì tại TP.HCM. Bên cạnh đó, Đức Phạm và Diệp Lâm Anh sau khi kết hôn cũng sở hữu một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng, sau đó xây dựng thêm thương hiệu thời trang và cửa hàng sữa chua tại TP.HCM.


Cặp đôi tình tứ bên nhau khiến nhiều người ghen tị. Không chỉ vậy, Đức Phạm còn là một tay chơi đồ hiệu thứ thiệt, đặc biệt là “xế hộp”. Anh có hẳn một bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ, nam doanh nhân từng khiến dân tình choáng ngợp khi lái siêu xe 7 tỷ đồng rước Diệp Lâm Anh về dinh. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên tháp tùng vợ đến các sự kiện bằng nhiều loại xe đắt tiền khác nhau. Ngoài ra, thiếu gia Sài thành và bà xã còn sở hữu hàng loạt phụ kiện, trang sức đắt tiền từ những thương hiệu nổi tiếng.


Đức Phạm trên chiếc xe tiền tỷ ngày đám cưới.


Anh thường đưa đón Diệp Lâm Anh bằng siêu xe đắt tiền.


Diệp Lâm Anh bên một chiếc siêu xe sang trọng.

Đức Phạm bất ngờ dính lùm xùm hôn nhân Những ngày gần đây câu chuyện hôn nhân của Đức Phạm và Diệp Lâm Anh được dư luận hết mực chú ý, khi đằng trai lộ clip bị cho là đã đi ra từ nhà cô gái khác và còn có những cử chỉ thân mật.


Chân dung ông xã Diệp Lâm Anh. Ngày 31/10/2021, anh bất ngờ thừa nhận anh và Diệp Lâm Anh đang làm thủ tục kết hôn và thành thân từ tháng 1/2021. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh choáng váng trước thông tin này và lập tức phản hồi bác, cho biết gia đình vẫn đang rất hạnh phúc. Vấn đề này vẫn được cân bằng trọng tâm. Trước đây, nhiều khán giả tiếc nuối cho những chuyện đẹp của cặp đôi. Gia đình hạnh phúc của Đức Phạm và Diệp Lâm Anh trước khi xảy ra ồn ào

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Đức Phạm vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Đức Phạm là ai và có thêm thông tin hữu ích về nam doanh nhân này.

1 view0 comments
bottom of page